2022 – Thêm một hành trình khác.

Một hành trình mới mẻ sắp bắt đầu, một hành trình quan trọng, nhiều thử thách và cũng nhiều thứ thú vị đón chờ chúng mình.
Nên không tránh khỏi, mình đi từ lo lắng đến hoang mang và đôi lúc còn do dự, sao lúc gật đầu không chịu nghĩ sẽ lộn xộn thế này đi rồi giờ chìm nổi như trong nồi lẩu đang sôi. Mình nghe ai đó bảo, hầu như cô dâu nào gần tới ngày cưới cũng sẽ stress và đòi..hủy hôn, mình thì không đòi hủy hôn mình chỉ hay bảo “anh đi mà ở một mình đi, ai mà ở với anh” và câu trả lời gọn gàng “em”. Mình cũng thấy không công bằng cho bạn ấy khi suốt ngày bị mình dọa dẫm, nhưng thôi được mấy khi mình được có dịp và cũng chẳng kéo dài bao lâu đâu, ráng được thì ráng nhịn được thì nhịn.


Trong hành trình này mình sẽ chia sẻ hoàn toàn không gian và thời gian của mình với bạn ấy, mình với bạn ấy sẽ có thêm phiên-bản-ở-nhà và sẽ nhiều mặt xấu xí khác của mình là dáng mình hấp tấp đi làm trễ, ngồi nhìn deadline tới mà bình chân không làm gì, dáng mình lười ngồi ôm điện thoại hay ngồi bóc da chân. Không chỉnh chu xinh đẹp như lúc đi hẹn hò, không vui vẻ thoải mái như lúc đi du lịch. Phần bonus này không được trông đợi lắm nhưng mà yes, i am mình không thể phủ nhận nó hay bằng cách nào cất giấu nó đi đ ược . Ngược lại, bọn mình có nhiều thời gian bên nhau, giúp đỡ nhau, nói chuyện hàng ngày, xổ hết cơn tâm sự chứ không đợi lúc nó đã xẹp xuống mới được kể, cùng nhau bọn mình tạo nên một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng để có hạnh phúc mỗi ngày mình cũng phải học cách chấp nhận những phiên bản khác của nhau, thay đổi, nhường nhịn, lắng nghe, san sẻ để dần dần trở thành 2 mảnh ghép vừa vặn ở mọi gia đoạn cuộc đời. Hi vọng cuối con đường có thể thật lòng nói “Cảm ơn vì năm ấy đã gả cho nhau”.

Bình luận về bài viết này